Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Kinh doanh tiệm nail

Ý tưởng kinh doanh tiệm Nail


Bạn cảm thấy happy mỗi khi bạn tô tượng hay vẽ tranh? Bạn có đủ kiên nhẫn khi vẽ trang trí, với những bông hoa có vô số cánh hoa và lá? Hay thậm chí, bạn cảm thấy mình vẽ chưa đẹp nhưng dù sao đi nữa, bạn vẫn rất yêu thích việc đó.


Hãy nghe theo lời mà trái tim bạn mách bảo

Bạn học tự sơn móng tay cho mình. Bạn cũng thích sơn cho bạn bè nữa? Hi, vậy là có thể vào một ngày nọ, bạn sẽ mong muốn và quyết định mình sẽ theo đuổi một nghề hoàn toàn mới, đó là làm nail.

Những thuận lợi và khó khăn khi mở cửa làm móng


- Thuận lợi: Phái nữ sẽ càng ngày càng có mong muốn trở nên đẹp hơn, vậy nên các dịch vụ làm đẹp sẽ càng ngày càng phát triển.

Ngành nail ở Việt Nam được du nhập từ nước ngoài, từ các Việt Kiều. Cho đến hiện nay nó vẫn còn rất nhiều tiềm năng, các trung tâm học nail uy tín và các shop bán đồ làm nail vẫn còn khá ít. 

- Rủi ro: Lượng cạnh tranh tuy ít những vẫn có những rủi ro. Đó là vì lượng khách hàng thường xuyên đi làm nail chưa nhiều, vậy nên bạn cần phải cân nhắc về một số yếu tố như:

+ Khu vực bạn dự định mở cửa hàng có đông phụ nữ độ tuổi 20 – 40 hay không? Họ có mức thu nhập bao nhiêu? Họ thường hay chăm sóc bản thân bằng cách nào?
+ Xung quanh đấy có bao nhiêu cửa hàng trang điểm, nối mi, làm móng? Chúng hoạt động có tốt không?
+ Dự tính về lượng khách hàng tiềm năng, ước tính các khoản doanh thu chi trong tương lai.
+ Bạn sẽ tiếp cận và thu hút khách hàng bằng cách nào? Làm thế nào để tối ưu chi phí?

-> Từ những quan sát trên, chúng tôi thấy rằng kinh doanh tiệm nail là một ngành dịch vụ tiềm năng. Với các bạn chưa có kinh nghiệm, chỉ cần 2 – 3 tháng tham gia một khóa học tổng hợp tại Nail Phương Lê là bạn đã có thể tự tin ra làm cho khách, đó là vì Nail Phương Lê tập trung dạy các bạn thực hành nhiều và làm nhiều.

Về mở cửa hàng cũng có nhiều lựa chọn, bạn mở cửa hàng tự mình làm, hay cửa hàng có quy mô nhỏ 2 - 4 nhân viên hoặc rộng hơn là mở thành một chuỗi hệ thống.

Chúng tôi đã phát triển lên một chuỗi hệ thống Naily


Khi mới bắt đầu Nail Phương Lê được biết đến là 1 một trung tâm đào tạo Nail uy tín ở Hà Nội, chúng tôi tiếp tục mở rộng sang mảng dịch vụ. Nail Phương Lê hiện xây dựng một hệ sinh thái ngành Nail với 1 Trung tâm đào tạo nghề, shop cung cấp đồ làm nail và nội thất tiệm nail chất lượng.

Nail Phương Lê còn xây dựng hệ thống tư vấn thiết kế và thi công trọn gói cửa hàng làm móng. Đó là chuỗi hệ thống dịch vụ Naily - Spa & Nail Salon áp dụng mô hình quản lý tự động.


Cửa hàng Naily tại Ao Phủ, Chùa Láng

Vào cuối năm 2016 Naily tại số 63 Hồ Ao Phủ, Chùa Láng đã đi vào hoạt động. Cửa hàng có hệ thống book lịch qua tổng đài, sử dụng hóa đơn số, nhận và gửi hóa đơn qua email, báo cáo ngay lập tức tới khách hàng, thợ, quản lý và ban quản lý... Hệ thống này được xây dựng nhằm mục đích thử nghiệm sự vận hành của hệ thống quản lý tự động trên nền tảng online đối với việc thu lập hóa đơn dịch vụ, kiểm soát kế toán và tính doanh số cho một hệ thống ở quy mô chuỗi nhiều cửa hàng, do vậy Naily và những nhà đầu tư đã có những quyết định táo bạo khi chấp nhận tổn thất và rủi do về chi phí trong nửa năm đầu tiên không có vị trí quản lý. 

Từ tháng 6/2017 Nail Phương Lê mới chính thức cho học viên thực hành quản lý trực tiếp tại cơ sở. Điều ấn tượng là trong gần nửa năm không làm chiến dịch, không thường xuyên quản lý trực tiếp, nhưng hệ thống lại vận hành rất ổn định ở các hạng mục như tài chính, kế toán, hóa đơn tự đông,... khiến cho Naily trở thành cơ hội vô cùng to lớn trong việc đầu tư để tạo nên một chuỗi cửa hàng tự động hóa. 



Khách hàng đang nối mi tại Naily


Hiện nay Naily triển khai 3 dự án dịch vụ lớn đó là Naily Booking, Naily in Home, Naily & Salon, với việc áp dụng quy trình quản lý nhân sự, tài chính, kế toán, chấm công, tính % doanh số hoàn toàn tự động và chuẩn xác, đã tạo nên một hệ sinh thái rất đáng để các nhà đầu tư quan tâm đánh giá.

Khi tham gia hợp tác đầu tư cùng Naily, bạn sẽ có những cơ hội vô cùng to lớn.


- Setup tiệm nail, setup cửa hàng làm móng với chi phí vô cùng tối ưu. 
- Hệ thống đào tạo Nail Phương Lê đã trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong việc đào tạo thợ, sẽ hỗ trợ cung cấp về nhân sự, vốn là vấn đề đau đầu của rất nhiều hệ thống khác.
- Bộ phận nghiên cứu sản phẩm của Nail Phương Lê cũng liên tục ra mắt các mẫu nail mới, những xu hướng mới giúp nâng cao tay nghề cho các bạn, học viên của Nail Phương Lê, đồng thời phục vụ chương trình truyền thông quảng cáo...

Từ tháng 8/2017 Naily chính thức mở rộng cơ hội đầu tư và hợp tác tại Naily cho các bạn trẻ. 


Các bạn trẻ chưa có nghề có thể học tập tại Nail Phương Lê. Sau khi có kinh nghiệm các bạn có thể hợp tác với chúng tôi làm việc tại các cửa hàng của Naily.
Xem thêm tại: http://nailphuongle.vn/website

Nếu như bạn muốn mở cửa hàng riêng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về đồ nail, thiết kế nội thất… đảm bảo tối ưu chi phí. https://goo.gl/tKA5c5

Nếu bạn có mong muốn hợp tác cùng Nail Phương Lê, vui lòng liên hệ SĐT anh Tiếp: 0912964912

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét