Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Máy mài móng tay

Máy mài móng


Giá: 1200K
Mã sản phẩm: DR-288
Xuất xứ: China
Kích thước: 17x18x12cm

Máy mài móng tay được dùng để chà nhám, mài mịn móng tay hoặc dùng trong quá trình phá móng Gel, bột.

Máy mài móng tay

Sản phẩm bao gồm 1 máy mài, tay mài, bộ đầu mài và bàn đạp điều khiển bằng chân.

Máy có cấu tạo hình hộp chữ nhật. 2 bộ phận chính là: Thân máy và tay cầm.

+ Thân máy: Phía trước là bảng điều khiển gồm: Công tắc bật/ tắt theo hai chế độ tay và chân; công tắc đổi chiều đầu mài theo chiều kim đồng hồ/ngược chiều kim đồng hồ; thanh gạt tốc độ xoay min/max; nút cắm kết nối với bộ phận tay cầm; nút cắm kết nối với bộ điều khiển bằng chân. Phía sau là dây cắm nối trực tiếp vào nguồn điện.

Thân máy

+ Tay cầm: Khối lượng nhỏ với thiết kế theo hình trụ, nhỏ phần đầu và lớn dần về phía đuôi thuận tiện cho việc cầm giữ trong quá trình sử dụng. Trên đỉnh bộ phận tay cầm là một lỗ nhỏ, đó chính là vị trí để lắp đầu mài. Giữa thân tay cầm màu xanh lam là bộ phận xoay điều chỉnh độ đóng mở của phần vị trí lắp đầu mài. Phía cuối là dây nối dạng lò xo co dãn cắm trực tiếp vào thân máy mài.

Thân máy và tay cầm

Ngoài ra còn hai phụ kiện đi kèm là bộ đầu mài và công tắc bật/ tắt bằng chân. Bộ đầu mài gồm 6 đầu mài có hình dạng, kích thước khác nhau và 6 đầu giấy giáp có độ nhám khác nhau. Bộ công tắc bật tắt chân được sử dụng khi bạn muốn điều khiển bằng chân và lúc đó bạn hãy kết nối bộ phận này với thân máy rồi chuyển chế độ bật sang chân (foot).

Bộ đầu mài

➤ Hướng dẫn sử dụng:

Đầu tiên bạn hãy cắm phần tay cầm vào thân máy, sau đó xoay phần màu xanh ở giữa tay cầm theo hướng ngược chiều kim đồng hồ để mở vị trí lắp đầu mài. Tiếp theo ta chọn đầu mài phù hợp với mục đích sử dụng, kết nối thân máy với nguồn điện, chọn chế độ bật tắt bằng chân hay tay rồi gạt thanh ngang điều chỉnh mức độ mài nhanh chậm. Nếu trong quá trình mài ta cảm giác đầu mài dễ bị trơn, trượt, không bám đều trên mặt móng thì ta phải đổi lại chiều đầu mài cho thuận lợi hơn.

➤ Lưu ý:
- Để đảm bảo cho tuổi thọ của máy, bạn nên đợi đèn tắt hẳn trước khi rút nguồn điện ra khỏi ổ cắm.

Chúng tôi cam kết:
Sản phẩm chính hãng.
Chúng tôi không không cam kết giá rẻ nhất nhưng cam kết tư vấn chuẩn về thông tin hình ảnh, giá, xuất xứ… của sản phẩm để khách hàng có thể tìm mua được sản phẩm tốt nhất.

Hãy để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp phục vụ bạn ❤

Shop Nail Phương Lê

Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0168.824.1986 – 0912.964.912
Website: http://shop.nailphuongle.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét