Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

5 kiểu móng tay tự làm đơn giản mà đẹp đi chơi Tết

5 kiểu móng tay tự làm đơn giản mà đẹp đi chơi Tết


Kiểu số 1: Sơn nhũ
Dụng cụ cần có: Sơn và lọ kim tuyến
Bạn sơn màu trắng, xanh nhạt hoặc hồng nhạt (tùy chọn), lưu ý là những màu đậm có thể làm da bạn đen đi nhưng lại khá nổi với các bạn trắng nhé. Chờ sơn khô rồi sơn một lớp nước bóng thật mỏng lên phần đầu móng, dùng cọ chấm kim tuyến vào đầu móng rồi tán nhẹ xuống dưới.
Bạn cũng có thể chọn 1 móng sơn riêng một màu nhũ trắng và thêm một ngón có nhũ, các ngón khác để nguyên màu cũng rất độc đáo.



Kiểu số 2: Ombre
Dụng cụ cần có: 2 lọ sơn, mút trang điểm
Sơn màu xanh nhạt, quét sơn màu xanh đó và màu hồng vào miếng bông mút trang điểm, chờ chút cho thấm rồi chậm chậm lên móng là có ngay kiểu móng ombre nhé.


Kiểu số 3: Kiểu hình học
Dụng cụ cần có: Sơn, băng dính 
Bạn đánh lớp nền trắng, chờ sơn khô, dán băng dính tùy thích và tô thêm một lớp sơn đỏ lên trên. Sau khi tháo băng dính là đã có được bộ móng vô cùng độ đáo.



Kiểu số 4: Đính đá
Dụng cụ cần có: Sơn, đá, keo gắn đá
Sơn móng tay với màu mà bạn yêu thích. Chờ sơn khô, chấm một ít keo lên vị trí cần gắn đá. Dùng nhíp gắp đá lên móng, bôi một lớp keo quanh chân đá. Sau khi gắn đá lên móng, bôi một lớp sơn top phủ lên để hoàn thiện bộ móng.


Kiểu số 5: Sơn đậm dần
Dụng cụ cần có: 2 hoặc 3 lọ sơn cùng màu có độ đậm nhạt khác nhau

Đầu tiên, bạn sơn một lớp sơn màu đậm lên nửa đầu móng. Sau khi sơn khô, bạn sơn tiếp một lớp sơn nhạt màu phủ lên toàn bộ móng. Đánh một lớp sơn bóng lên trên cùng. Vậy là bạn đã có một bộ móng tay xinh xắn rồi nhé!


Chúc bạn làm được bộ móng tay ưng ý, luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong những ngày đầu năm và trong suốt cả năm mới nhé! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét