Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Địa chỉ làm móng đẹp

Địa chỉ làm móng đẹp tại Hà Nội

Mùa thu hơi se lạnh, đây cũng là mùa đẹp nhất cho các bạn trẻ vi vu khắp phố phường. Xen kẽ với sự vội vã của công việc, gia đình, dành một chút thời gian để tự chăm sóc bản thân cũng là một việc rất thú vị. Từ sự tìm hiểu và làm đẹp với quần áo, xu hướng thời trang, tóc, và đặc biệt là dịch vụ làm nail đẹp càng lúc càng nở rộ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các tiệm làm móng đẹp ở bất cứ nơi nào trên đường phố Hà Nội. Một bộ móng tay đẹp thể hiện phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch hay độc đáo của mỗi bạn trẻ.

Để đáp lại sự ủng hộ của các bạn, Naily luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ, từ không gian tiệm, cho đến giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ, và nghiên cứu khám phá những mẫu móng mới và đẹp... 

Naily - Salon & Spa có phong cách phục vụ trẻ trung, thân thiện. Ngoài làm móng, bạn cũng có thể tới đây để trang điểm, nối mi và gội đầu. Nhân viên của tiệm được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ hệ thống Nail Phương Lê. Điểm cộng cho Naily là thái độ phục vụ chu đáo và nhiệt tình.

Naily

Và nếu bạn chưa kịp tìm hiểu các mẫu Nail mà mình yêu thích thì tại đây có rất nhiều mẫu từ đơn giản cho đến phức tạp cho bạn lựa chọn. Các bạn nên đặt lịch trước khi qua để được phục vụ tốt nhất.
Chăm sóc móng và sơn tự nhiên có giá 70K/ bộ, chăm sóc móng và sơn Gel, vẽ Gel 160K/ bộ. 

Dịch vụ làm móng tại nhà dành cho các bạn không có thời gian ra tiệm
Chăm sóc móng và sơn và sơn tự nhiên có giá 70K/ bộ
Chăm sóc móng và sơn và sơn Gel 160K/ bộ
(Liên hệ tổng đài 19002135 để đặt lịch)

Các mẫu móng sáng tạo, độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy ở những tiệm làm nail khác

Mẫu nail tím mộng mơ

Mẫu nail màu cam đơn cá tính

Mẫu nail đen cổ điển

Với khách hàng thân thiết: Tặng thẻ chăm sóc móng móng tay, sơn gel 40K vào thứ 7, chủ nhật; và bạn nhớ alo đặt lịch trước ít nhất 2 ngày nhé. Naily chúc các bạn nữ luôn happy và xinh đẹp! 


Trung tâm dịch vụ vẽ móng nghệ thuật Naily
❀❀❀❀❀
Hotline: 19002135
Cơ sở 1: Số 2a, ngõ 143 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: 63 Hồ Ao Phủ, Chùa Láng (Ngõ 1194 gần 136 Chùa Láng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét