Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Sơn móng tay lì Matte

Sơn móng tay lì Matte


Làm nail là một sở thích của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Với một bộ móng đẹp, bạn sẽ tự tin thể hiện phong cách độc đáo của mình.
Sơn lì Matte là gì? Matte khác với các loại sơn thông thường, nó có độ lì cao, không bóng nhưng vẫn rất mịn màng. Và cũng bởi sơn matte nhám nên dù màu sơn dù rực rỡ đến đâu vẫn không tạo cảm giác phô trương hay cổ lỗ. Chỉ cần chọn cho mình một màu sơn mà bạn thích và thế là bạn đã có cho mình một bộ móng tay thật xinh xắn. 
Matte có đủ các tông màu như đỏ, xanh, nâu, có ưu điểm nhanh khô, không bị lem nhé.
Các cách nhấn nhá màu sắc
Mẫu móng sơn matte màu đỏ đô



Màu nude


Màu xanh dương


Màu đen


Nhiều màu


Mỗi màu sơn đều có sự cuốn hút của riêng nó. Bạn đã chọn được cho mình một màu sơn cho riêng mình chưa? Người xưa có câu: "Trúc xinh trúc mọc đầu đình. Em xinh em đứng một mình cũng xinh". Không cần phải lẫn vào giữa các cô nàng ngày ngày quần áo váy vóc thời trang điệu đà, chỉ cần có cho mình một phong cách riêng, một sở thích riêng, sống là chính mình, trau dồi thêm kiến thức, vậy là bạn đã là chính mình và có một vẻ đẹp riêng mà các chàng trai phải mơ ước rồi!

Nguồn: Nail Phương Lê




















  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét