Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Sơn cọ bản 12 màu

Sơn cọ bản Acrylic

Giá: 120K
Màu sắc: Vàng chanh, titan trắng, nâu, vàng, đỏ son, đỏ thẫm, xanh da trời, xanh tím than, xanh lá cây, xanh đen, nâu đen, đen.

Gel vẽ 12 màu

Màu vẽ Acrylic M đỏ 12 màu dùng để vẽ trang trí trong ngành nail. Cọ bản, cọ bản xéo, cọ tròn, cọ thư pháp, cọ râu… đều dùng được nha. Màu vẽ không độc hại, thân thiện với môi trường, lâu khô, có thể xóa được khi vừa mới vẽ xong, phù hợp cho các bạn học vẽ nail hoặc thợ nail chuyên nghiệp.

Hướng dẫn sử dụng sơn chữ M
Để màu vẽ đẹp, bạn cần chú ý cách pha sơn với nước. Tùy vào từng loại cọ, loại hoa văn trang trí khác nhau mà ta có các cách pha sơn khác nhau. Đối với loại hoa cọ bản, cọ bản xéo hay cọ tròn, ta nên sử dụng sơn đặc nguyên chất không pha để tạo nên những bông hoa có độ sắc nét với màu mực mịn. Đối với hoa cọ thư pháp, cọ râu nếu bạn không pha sơn với nước các nét vẽ sẽ bị bết, dày và to tạo ra bề mặt cánh hoa sần, lỗ chỗ. Khi đó, ta chỉ cần hòa sơn với một lượng nước vừa phải bằng cách chấm đầu cọ vào nước rồi tán đều với sơn cho đến khi được sơn mịn như ý.
Ngoài cách sử dụng Sơn màu Acrylic M đỏ với các loại cọ ta có thể dùng mút xốp để tạo nên kiểu trang trí loang nhiều màu kết hợp.

Chúng tôi cam kết:
- Sản phẩm chính hãng.
- Chúng tôi không không cam kết giá rẻ nhất nhưng cam kết tư vấn chuẩn về thông tin hình ảnh, giá, xuất xứ… của sản phẩm để khách hàng có thể tìm mua được sản phẩm tốt nhất.

Hãy để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp phục vụ bạn 
Shop Nail Phương Lê
Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0168.824.1986 – 0912.964.912

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét