Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Máy mài móng tay

Máy mài cầm tay

Địa chỉ: 2A ngõ 143 Kim Mã
Làm đẹp móng tay là một việc được các chị em càng ngày càng yêu thích Chỉ vài đường nét hoặc những họa tiết đơn giản cũng có thể khiến bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Shop Nail Phương Lê cung cấp các dụng cụ làm nail  như giấy lau gel, sơn gel, máy hơ gel… Sản phẩm chất lượng, hàng nhập mới và có hướng dẫn sử dụng chi tiết ạ.

Máy mài móng cầm tay nhỏ gọn, là một phụ kiện cho các chị em làm nail tại nhà. Máy có hai phần: thân máy và phần đầu mài. Phần thân máy được làm từ nhựa cứng dáng tròn rất dễ sử dụng. Máy chạy êm, khỏe và rất bền nha.

Máy mài cầm tay

Lưu ý khi sử dụng máy mài: Bạn nhớ kiểm tra xem đầu mài xem đã khóa chặt hay chưa trước khi sử dụng. Bấm giữ nút inox ở thân máy, xoay ngược chiều nút vặn ở đầu mài để mở đầu mài, lắp đầu mài vào, vặn theo kim đồng hồ nghe tiếng tạch là đã vào rồi. Khi muốn tháo đầu mài, bạn cũng bấm nút inox ở thân máy và vặn chốt mở.
Xem thêm video hướng dẫn sử dụng máy mài Win:


Chúng tôi cam kết:
- Sản phẩm chính hãng.
- Chúng tôi không không cam kết giá rẻ nhất nhưng cam kết tư vấn chuẩn về thông tin hình ảnh, giá, xuất xứ… của sản phẩm để khách hàng có thể tìm mua được sản phẩm tốt nhất.

Hãy để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp phục vụ bạn
Shop Nail Phương Lê
Địa chỉ: Số 2A, ngõ 143, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0168.824.1986 – 0912.964.912
Website: http://shop.nailphuongle.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét