Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Bí quyết thành công trong nghề nail

Bí quyết thành công khi mở tiệm nail


Sau khi đã có đủ vốn để mở một tiệm nail, yếu tố nào sẽ quyết định sự thành công của bạn?
Chúng ta luôn hi vọng mọi việc sẽ suôn sẻ: Tôi làm nail rất khá, mở một thời gian sẽ có khách quen. Tuy nhiên cũng có những lúc mọi việc không thuận buồm xuôi gió như bạn nghĩ. Lúc này, bạn nên làm gì?

3 bí quyết giúp bạn thành công bền vững trong nghề nail!

Cửa hàng làm nail

1. Nâng cao chất lượng dịch vụ


Khách hàng – đây là những người sẽ ủng hộ bạn và trả tiền cho bạn. Nhưng có những khách hàng chỉ đến một lần, cũng có những khách hàng làm rất thường xuyên, có người dễ tính và cũng có người khó tính. Họ cần dịch vụ của bạn, đó là điều tất nhiên. Nhưng mà nghề nail còn yêu cầu người thợ nail phải có cái duyên, vì khách hàng đến đó còn muốn được thư giãn, trò chuyện.
Nhớ nhé: Khách hàng không nhớ những gì bạn đã quảng cáo đâu, họ chỉ tin vào trải nghiệm của họ khi sử dụng dịch vụ tại tiệm nail của bạn.
Hãy tự hỏi mình?
Có khi nào, khách hàng đến và sử dụng dịch vụ ít tiền, bạn vẫn mỉm cười nhưng trong lòng thì thầm thất vọng hay không? Bạn có mang đến cho họ dịch vụ tốt nhất với số tiền ấy không?
Khi phục vụ khách dùng phiếu giảm giá, bạn có bằng cách này hay cách khác cố gắng giảm chất lượng dịch vụ đi không? Tư vấn có nhiệt tình và có cố "ép" khách sử dụng thêm các dịch vụ khác không? 

Hãy luôn nhẹ nhàng với khách hàng bạn nhé!

2. Vấn đề nhân sự


Không chỉ  tâm niệm “khách hàng là thượng đế” mà nhân viên cũng là một yếu tố quyết định sự thành công bền vững của cửa hàng. Hãy tìm những người thợ tốt và đối xử tốt với họ. Cho họ thêm cơ hội để học hỏi, nâng cao tay nghề. Hãy hướng dẫn họ trong công việc và để cho nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái khi đang làm việc. Bởi vì khi ấy chất lượng dịch vụ mà họ tạo ra sẽ là cao nhất và người thu được lợi ích chính là khách hàng của tiệm.

3. Làm việc chăm chỉ hơn

Đây là điều mà ai cũng biết - nó là yếu tố sẽ giúp bạn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào. Nhưng  tại sao có những người làm việc rất chăm chỉ vẫn không đạt được mục tiêu mà họ mong muốn? Hơn thế nữa, họ phải đánh đổi rất nhiều thứ và cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
Đây là điều rất đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể trả lời vì họ dường như còn không có thời gian để dành cho nó. Điều quan trọng nhất đối với bạn là gì? Bạn kiếm tiền để làm gì? Có đôi lúc người ta cứ đi thôi, bận mải trôi theo cuộc sống và quên mất cuối con đường là gì. Vậy nên bạn cần phải rõ ràng trong cuộc sống về mục tiêu mà bạn muốn đạt được trong cuộc sống.

 4. Trong quản lý thu – chi


Trong quản lý thu – chi, nên để riêng tiền cá nhân và tiền dịch vụ. Nếu không nhiều khi bạn sẽ bị lẫn lộn và không biết vấn đề đang nằm ở đâu. Bạn nên có một khoản dự phòng như tiền nhà + tiền bao nhân viên 3 - 6 tháng.

Với các tiệm nail nhỏ, bạn vẫn nên dành một số tiền khoảng 5% doanh thu cho quảng cáo trong giai đoạn đầu và cả sau này. Nó sẽ mang lại cho bạn những khách hàng mới và nếu bạn có thể giữ chân họ thì sẽ mang lại cho tiệm nail lượng khách hàng đáng mơ ước.

Và điều quan trọng nhất đó chính là niềm tin, không bao giờ nản lòng trước những khó khăn, thử thách.
Chúc bạn có đủ niềm tin và ý chí để đi đến hết con đường!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét