Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Nghề làm nail

Làm giàu nhờ nghề nail - có khó không?


Nghề nail không chỉ là một trong những nghề chính của người Việt tại Mỹ, Đức… mà nghề làm móng cũng rất phát triển ngay tại Việt Nam. Ngành nail khá phù hợp với các bạn trẻ, sau thời gian học khá nhanh, chỉ từ 2 – 3 tháng được học bài bản và chăm chỉ thực hành là các bạn có thể ra đi làm. Nghề đòi hỏi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, chi phí mở một tiệm nail cũng không quá cao. Do vậy, nail đã được nhiều bạn trẻ tìm học để đi nước ngoài hoặc cũng có thể làm ngay tại quê hương mình.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, các cô nàng ngày càng quan tâm hơn đến chăm sóc bản thân, và thế là làm nail trở thành sở thích của khá nhiều bạn trẻ. 
Ở Hà Nội, có một thời gian các tiệm nail nở rộ như nấm sau mưa. Tuy nhiên, các tiệm nail mở ra phần lớn là theo mô hình cá nhân chưa chuyên nghiệp,  đa số là do tự làm, tự quản lý. Vậy nên đối với các thợ nail chưa có kinh nghiệm sẽ gặp một số vấn đề trong thu chi, và quản lý thợ nail. 

Làm một bộ móng bình thường cũng kéo dài 2 – 3 tiếng, nên thợ làm nail là cần thao tác chính xác, không những thế phải luôn vui vẻ, niềm nở để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Nghề làm nail đã trở thành “cứu cánh” cho bao người Việt xa xứ, giúp họ có được công ăn việc làm, ổn định kinh tế, và từ đó tiếp tục những giấc mơ lớn hơn. Ở Việt Nam, cũng có khá nhiều câu chuyện các cô gái trẻ khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, sau khi kiên trì học hỏi và mở cửa hàng làm nail đã trở nên giàu có và nổi tiếng tại các thành phố lớn. 

Nghề làm nail - dễ hay khó?

Tuy nhiên việc mở một cửa hàng nail cũng không phải chuyện đơn giản. Làm thế nào để có khách? Có khách rồi làm thế nào để họ sẽ thường xuyên quay lại cửa hàng? Với những người khách thường xuyên làm nail, ngay cả việc chăm sóc móng họ cũng sẽ có những đòi hỏi khá nghiêm khắc. Bạn cần phải thật tỉ mỉ và kiên nhẫn. Ngoài những khách quen, cũng có những khá nhiều khách hàng hay đi chăm sóc móng nail vào các dịp lễ, Tết. Do vậy, bạn sẽ cần tính toán và xem xét rất nhiều vấn đề: đồ nghề, dịch vụ, khoản tiền đầu tư ban đầu, địa điểm, nhân viên …

Có hàng trăm tiệm nail đã phải đóng cửa sau 1 – 2 năm, do vậy, trước khi mở cửa hàng, bạn cần nghiên cứu kỹ:
+ Lượng khách hàng tiềm năng. Xung quanh địa điểm bạn mở có gần chợ, chung cư, công ty hay không? Lượng phụ nữ trong độ tuổi 20 – 40 là bao nhiêu? Họ có thói quen chăm sóc bản thân, mua sắm, làm đẹp như thế nào?
+ Cửa hàng của bạn sẽ cung cấp những dịch vụ gì? Có bao nhiêu nhân viên?
+ Xung quanh đấy đã có bao nhiêu cửa hàng trang điểm, làm nail, làm tóc… rồi? Chúng có hoạt động tốt không?...

Naily - chuỗi hệ thống làm Nail uy tín tại Hà Nội

Nai Phương Lê là một trong những trung tâm đào tạo về nail tốt nhất trên cả nước. Các bạn trẻ chưa có nghề có thể học tập tại Nail Phương Lê. Sau khi có kinh nghiệm các bạn có thể hợp tác với chúng tôi làm việc tại các cửa hàng của Naily.
Xem thêm tại: http://nailphuongle.vn/website

Nếu như bạn muốn mở cửa hàng riêng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về đồ nail, thiết kế nội thất… đảm bảo tối ưu chi phí.
Liên hệ với chúng tôi qua: https://www.facebook.com/noithattiemnail/

Hãy nắm lấy cơ hội và vững tin vào những điều bạn đã chọn, nhé! Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét